gdw_cover-426403

ข่าวด่วนล่าสุดจาก เปเอสเซ เนย์มาร์ พร้อมต่อสัญญาอีก 4 ปี

สำหรับกรณีของ เนย์มาร์  นักเตะซุปตาร์คนดังของสโมสรปารีสแซงต์แชร์กแมง ที่ดูเหมือนจะมีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่าเจ้าตัวพร้อมที่จะต่อสัญญาค้าแข้ง อยู่กับต้นสังกัดไปอีกสักระยะ ซึ่งล่าสุดมีรายงานข่าวระบุว่าในสัญญาใหม่ของเขานั้นจะขยายออกไปอีกถึง 4 ปี ก็ถือว่าน่าสนใจมาก และเจ้าตัวยังยืนยันในคำพูดเดิมว่าเขามีความสุขดีกับการค้าแข้งในถิ่นลีกเอิงและอยากจะลงสนามให้กับปารีสแซงต์แชร์กแมงต่อ 

รวมทั้งยังอยากจะเล่นฟุตบอลกับ เอ็มบัปเป้ ดาวรุ่งของทีมเพราะ เนย์มาร์ ยังบอกเสริมอีกว่าสนิทสนมกันมากและมันเป็นอะไรที่สนุกที่ได้ลงสนามร่วมกับดาวรุ่งรายนี้ ซึ่งก็ถือว่าไม่น่าจะพลิกโผสักเท่าไหร่ สำหรับสัญญาฉบับใหม่ของ เนย์มาร์ ที่น่าจะมีการประกาศในเร็ววันนี้ แต่ในส่วนของกรณีเอ็มบัปเป้นั้น ก็ยังเป็นที่คาราคาซังกันอยู่ เพราะเจ้าตัวยังไม่เปิดโอกาสจะมากับสโมสรแม้ว่าจะมีความชัดเจนว่าฝ่ายบริหาร อยากจะให้เขาอยู่กับทีม

แต่ก็ต้องติดตามกันต่อว่าบทสรุปของเอ็มปั๊บเป้จะเป็นไปในทิศทางไหนแต่ เนย์มาร์ นั้นแน่นอนแล้วว่าจะอยู่ต่อ รวมทั้งยังมีข่าวพัวพันกับลีโอเนลเมสซี่ นักเตะคนดังของบาร์เซโลน่าอีกด้วย ว่าเจ้าตัวจะย้ายมาเล่นในถิ่นลีกเอิง แต่จะเป็นไปได้หรือไม่ก็คงจะต้องรอหลังจากสิ้นสุดฤดูกาลนี้ เพราะเมสซี่จะสามารถย้ายออกจากทีมได้แบบฟรีเอเย่นต์ ณ.เวลานั้น

Tags: No tags

Comments are closed.