gdw_cover-246402

ยานแม่ บาร์เซโลน่า พร้อมยื่นสัญญาใหม่ให้เมสซี่แล้ว

หลังจากมีประธานสโมสรคนใหม่ การบริหารงานต่างๆก็ดูจะรวดเร็วมากยิ่งขึ้น เพราะล่าสุดมีรายงานข่าวจากฝั่งสเปนว่า บาร์เซโลน่า วางแผนงบการเงินเสร็จเรียบร้อยแล้ว และพร้อมที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ ลีโอเนล เมสซี่ พิจารณาว่าจะอยู่ต่อกับทีมหรือไม่ ซึ่งในเบื้องต้นตามรายงานข่าวนั้นระบุว่า น่าจะมีในเรื่องของค่าเหนื่อยและอายุสัญญา 

แม้ว่าประธานบริหารคนเก่าจะเคยยื่นข้อเสนอพิเศษให้ ลีโอเนล เมสซี่ อยู่กับบาร์เซโลน่าได้ตามที่ต้องการและจะออกจากสโมสรเมื่อไหร่ ก็ได้แต่ดูเหมือนประธานบริหารคนใหน ก็พร้อมที่จะยื่นสัญญาใหม่ให้เขาแต่ยังไม่มีการระบุรายละเอียดและ option เสริมต่างๆแต่ที่แน่ๆคือค่าเหนื่อยของ ลิโอเนล เมสซี่ ก็อาจจะสูงขึ้นหรืออย่างน้อยเท่าเดิมและอายุสัญญาก็คงจะเป็นไปตามความต้องการของนักเตะ

AFP PHOTO / ADRIAN DENNIS (Photo credit should read ADRIAN DENNIS/AFP via Getty Images)

แต่ล่าสุดก็มีข่าวออกมาว่าเขายื่นเงื่อนไขว่าต้องการตัว เซอร์จิโอ อเกวโร่ มาร่วมทีมด้วยหากฝ่ายบริหารและทีมงานสามารถดึงตัวนักเตะรายนี้มาได้ เขาก็พร้อมที่จะอยู่ต่อกับต้นสังกัดอย่างไม่มีเงื่อนไข ก็ถือเป็นข้อตกลงต่อรองที่น่าสนใจเลยทีเดียว ก็คงจะต้องมาลุ้นกันว่าสัญญาใหม่ที่ทางบาร์เซโลน่า มอบให้กับเขานั้นจะมีแรงจูงใจอะไรให้เมสซี่อยู่กับต้นสังกัดเก่าหรือไม่ หรือออกมาหาความท้าทายใหม่อย่างที่หลายคนคาดกัน

Tags: No tags

Comments are closed.