gdw_cover-2326407

บุฟฟ่อน อวยออกสื่อ คอนเต้ สุดเจ๋งพางูใหญ่ผงาดเหนือคู่แข่ง

ก็เรียกได้ว่าฤดูกาลนี้ ไอ้งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ประสบความสำเร็จเพราะจากเกมการแข่งขัน 23 เกมพวกเขารั้งอันดับที่ 1 โดยมี 53 คะแนนทิ้งห่างอันดับที่ 2 อย่างคู่ปรับร่วมเมืองคือ

เอซีมิลาน ที่ลงสนามเท่ากันมีอยู่ 49 แต้ม แม้ว่าคะแนนจะยังไม่ขาดลอยแต่สถานการณ์ค่อนข้างเป็นใจให้กับ อินเตอร์ มิลาน มากเลยทีเดียว

อินเตอร์ มิลาน : บุฟฟ่อน อวยออกสื่อ คอนเต้ สุดเจ๋งพางูใหญ่ผงาดเหนือคู่แข่ง

ซึ่งจานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่านวัยเก๋ามากประสบการณ์ของทีมออกมาอวยกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ ผ่านสื่อว่าเขาเป็นกุนซือที่มากความสามารถจริงๆ และเขายังเคยเป็นนักเตะในระดับตำนาน เคยเป็นกุนซือคุมทีมให้กับสโมสรยูเวนตุส ซึ่งเคยร่วมงานกันกับ จานลุย จิบุฟฟ่อน รวมทั้งการเป็นโค้ชทีมชาติ อิตาลี ด้วย และการหวนคืนมาร่วมงานกันในถิ่น อินเตอร์ มิลาน นั้นเขาบอกได้เลยว่า ไม่น่าแปลกใจจริงๆ ว่าทำไมทีมของเราประสบความสำเร็จมากมาย

อินเตอร์ มิลาน : บุฟฟ่อน อวยออกสื่อ คอนเต้ สุดเจ๋งพางูใหญ่ผงาดเหนือคู่แข่ง

เพราะเขาเป็นคนคุณภาพมากความสามารถอีกหนึ่งคนในวงการฟุตบอล และในฤดูกาลนี้เขากำลังพาพวกเรามุ่งสู่คว้าแชมป์ในทุกรายการ เขาทำให้เรารู้ว่าควรจะทำอย่างไรไม่ว่าทีมจะอยู่ในสถานการณ์ไหน เขาจะบอกพวกเราเสมอว่าทำให้เต็มที่ ไม่ต้องไปสนใจเสียงวิพากษ์วิจารณ์ใดๆ ขอให้ลงสนามแล้วมุ่งมั่นกับเกมอย่างเต็มที่ ความสำเร็จกำลังรอพวกเราอยู่ข้างหน้า และนั่นเป็นแรงกระตุ้นให้นักเตะทุกคนในทีม มีความสามัคคีและพร้อมที่จะทำงานร่วมกัน โดยมีเป้าหมายเดียวกันนั่นคือการคว้าแชมป์ในทุกรายการที่เราลงสนามและเกมลีกถือเป็นเกมที่สำคัญที่พวกเราจะต้องทำให้สำเร็จ

Tags: No tags

Comments are closed.