gdw_cover-176401

ไลป์ซิกลดราคา มาร์เซล ซาบิตเซอร์ พร้อมเจรจาทุกเงื่อนไข

ลดกระหน่ำซัมเมอร์เซลสำหรับสโมสรแอร์เบไลป์ซิก ที่พร้อมปล่อยมิดฟิลด์คนสำคัญของทีม มาร์เซล ซาบิตเซอร์  แบบลดราคาซึ่งนักเตะรายนี้อายุเพียง 27 ปี และมีดีกรีทีมชาติออสเตรีย มีสัญญาเล่นอยู่ในทีม bundesliga เพียงหนึ่งฤดูกาลเท่านั้นซึ่งสาเหตุมาจากเจ้าตัวพร้อมที่จะย้ายออกจากสโมสร และได้ยื่นข้อเสนอให้กับทางต้นสังกัดให้พิจารณา และเจรจาได้กับทุกทีม

ไลป์ซิกลดราคา มาร์เซล ซาบิตเซอร์  พร้อมเจรจาทุกเงื่อนไข

ซึ่งเอเย่นต์นักเตะได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า เจ้าตัวอยากจะหาความท้าทายใหม่ ซึ่งในตอนนี้มีหลายทีมให้ความสนใจไม่ว่าจะเป็น อินเตอร์มิลาน โรม่าและ  อาร์เซนอล ซึ่งค่าตัวนั้นระบุว่าอาจจะอยู่ที่ 20 ล้านยูโรเท่านั้นและนักเตะรายนี้ไม่ใช่ว่าทำผลงานได้ไม่ดี เขาเป็นกำลังสำคัญของต้นสังกัดฤดูกาลที่ผ่านมาลงสนามไปถึง 39 นัดในทุกรายการและยิงได้ถึง 9 ประตูกับทำได้อีก 4 แอสซิสส์ 

ไลป์ซิกลดราคา มาร์เซล ซาบิตเซอร์  พร้อมเจรจาทุกเงื่อนไข

นอกจากนี้ค่าตัวไม่สูง ต้นสังกัดจะต้องการเงินค่าฉีกสัญญาเพื่อรวบรวมมาเสริมทัพใหม่รายได้ดูการหน้าแต่พวกเขาจะทำผลงานได้ดีแค่ไหน ยังต้องลุ้นเพราะคุณซื้อที่พาทีมประสบความสำเร็จได้ย้ายออกไปคุมทีมให้กับสโมสรบาเยิร์นมิวนิคคู่แข่งสำคัญของพวกเขาก็เรียกได้ว่างานนี้ลุ้นกันอย่างสนุกเลยทีเดียวสำหรับบุนเดสลีกาในฤดูกาลหน้า ก็ถือว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวเช้าดีราคาไม่สูงแบบนี้อาร์เซนอลก็คงอยากจะได้เพราะมีรายชื่อติดโผอยู่ในกลุ่มทีมที่สนใจนักเตะรายนี้ด้วยบอกได้เลยว่า งานนี้ต้องมาลุ้นว่าอาร์เซนอลจะเอาจริงหรือไม่

Tags: No tags

Comments are closed.