gdw_cover-1966405

เซร์คิโอ บุสเกตส์ กลับมาลงสนามให้กับสเปนได้แล้ว

ทีมชาติสเปนได้เฮ หลังจาก เซร์คิโอ บุสเกตส์  นักเตะคนสำคัญตรวจพบเชื้อ covid19 จนต้องเข้ากักตัวและรักษาให้หายจากอาการติดเชื้อ ล่าสุดจากแคมป์ทีมชาติสเปนได้ระบุว่า นักเตะคนดังกล่าวสามารถกลับมาลงสนามและมีสภาพร่างกายที่แข็งแรงเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์

เซร์คิโอ บุสเกตส์ กลับมาลงสนามให้กับสเปนได้แล้ว

ซึ่งกุนซือของทีมชาติสเปนจะส่งเขาลงสนาม ในเกมที่เจอกับทีมชาติโปแลนด์ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ แม้ว่าในช่วงแรกนั้นทีมชาติสเปนจะมีปัญหาเพราะนักเตะคนสำคัญต้องขาดหายจากเกม แต่ตอนนี้พวกเขาก็ถือว่าพร้อมเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ และน่าจะหวังเก็บ 3 คะแนนให้ได้ในเกมนี้ ซึ่งสถานการณ์ของทีมชาติสเปนในตอนนี้ถือว่าไม่ดีสักเท่าไหร่ พวกเขาอยู่ในกลุ่ม E ที่ตอนนี้มีสวีเดนเก็บได้ 4 คะแนนเป็นแชมป์กลุ่มตามมาด้วยอันดับ 2อย่างสโลวาเนียมี 3คะแนนสเปนเป็นอันดับที่ 3 เก็บได้ 1 คะแนนและบ๊วยของกลุ่มคือโปแลนด์ยังไม่มีแต้ม 

เซร์คิโอ บุสเกตส์ กลับมาลงสนามให้กับสเปนได้แล้ว

หาก สเปน อยากจะเข้ารอบต่อไปก็จะต้องคว้า 3 คะแนนในนัดที่จะถึงนี้ให้ได้ และโปแลนด์ก็อาจจะตกรอบก่อนใครเพื่อนหากนัดที่เจอกับสเปนพวกเขาไม่สามารถคว้าคะแนนได้ เรียกได้ว่าสถานการณ์ของสเปนตอนนี้ต้องเดินหน้าลุยอย่างเดียว แต่จะทำได้สำเร็จหรือไม่เกมในค่ำคืนวันเสาร์นี้ จะเป็นคำตอบให้กับพวกเขาและแฟนบอลสเปนทุกคน แต่การได้ตัวนักเตะคนสำคัญกลับมา ก็น่าจะให้ทีมมีความพร้อมเต็มร้อยมากขึ้นและแฟนบอลก็น่าจะได้เหตุกับการลงสนามของเขาในเกมนี้

Tags: No tags

Comments are closed.