gdw_cover-2466415

อาชราฟ ฮาคิมี่ พร้อมเข้าถิ่นเปเอสเซ

อกหักเลยสำหรับเชลซี เพราะ อาชราฟ ฮาคิมี่ ตกปากรับคำจะย้ายไปร่วมถิ่นทีมดังแดนน้ำหอม ปารีสแซงต์แชร์กแมง โดยแหล่งข่าววงในระบุว่านักเตะได้มีการเจรจา กับทีมงานของทางฝั่งปารีสแซงต์แชร์กแมง และได้ข้อสรุปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งสัญญาที่ทางฝั่งทีมดังแดนน้ำหอมให้นั้นอายุงานจนถึงฤดูกาล 2026 และยังรอเจรจาในเรื่องค่าฉีกสัญญาค่าเหนื่อยกับต้นสังกัดของนักเตะกันอีกครั้ง

อาชราฟ ฮาคิมี่ พร้อมเข้าถิ่นเปเอสเซ

ซึ่งในเบื้องต้นนั้นดูเหมือนปารีสแซงต์แชร์กแมงจะให้ค่าฉีกสัญญาที่ 60 ล้านยูโร แต่โดนทางฝั่งไอ้งูใหญ่อินเตอร์มิลานไม่รับข้อเสนอ เพราะพวกเขาอยากได้เงินสูงถึง 80 ล้านยูโร ซึ่งแหล่งข่าววงในระบุว่านักเตะต้องการที่จะย้ายสโมสร และได้มีการพูดคุยเจรจากันเป็นการภายใน และที่เหลือก็รอแค่ทางอินเตอร์มิลานสรุปข้อสัญญาทั้งหมดแ ต่บรรดานักวิเคราะห์บอลบอกว่า งานนี้นักเตะกดดันสโมสรหนักมาก 

อาชราฟ ฮาคิมี่ พร้อมเข้าถิ่นเปเอสเซ

เพราะแอบไปเจรจากันลับหลังพูดคุยกันเรียบร้อย ก่อนที่จะให้ปารีสแซงต์แชร์กแมงไปตกลงกับทางอินเตอร์มิลานให้ปล่อยตัวเขาออกจากสโมสร ก็เรียกได้ว่างานนี้ลุ้นกันหนักมากว่าไอ้งูใหญ่จะได้ค่าเหนื่อยของนักเตะรายนี้เท่าไหร่แต่ดูเหมือนปารีสแซงต์แชร์กแมง จะทำงานได้ค่อนข้างไวเพราะยื่นข้อเสนอครั้งแรกแล้วไม่สามารถเจรจากับต้นสังกัดนักเตะ ได้ส่งทีมงานดอดเจรจากันตัวต่อตัวกับนักเตะและไอเย็นก็น่าจะได้ผลอยู่พอสมควรเพราะนักเตะเองต้องการที่จะย้ายสโมสรอยู่แล้ว

Tags: No tags

Comments are closed.